Không làm quà tặng gia đình, quà tặng cho các mục đích kinh doanh nên được “xem xét kỹ lưỡng” cẩn thận trước khi tặng. Ai mà không muốn nhận được quà tặng, nhà buôn không phải ngoại lệ. Làm thế nào để chọn một món quà với ý nghĩ về nhận và có lợi cho các doanh nghiệp là không dễ dàng, đặc biệt là trong một môi trường kinh doanh toàn cầu ngày nay. trước nhất, bạn nên biết rằng văn hóa quà tặng ở mỗi nước là rất khác nhau.
hoa hồng đẹp
Nhật Bản
Người Nhật có quà tặng khác nhau và món quà thường là một phần quan yếu của cả thảy các mối quan hệ ở giang sơn này. Lịch sự đề nghị người nhận đầu tiên phải từ chối món quà, người tặng có thể được tặng lại đến 3 lần. Làm món quà không bao giờ được mở trước khi anh ta bỏ người thành thử có chút giới thiệu về món quà của mình. Bao bì giấy và bao bì cũng như các nhân tố cần phải tập hợp. Hoa anh đào trong nước, các đồ dùng nguồn cung cấp là món quà phổ quát.
Nam Phi
thường ngày, việc tặng quà trong số những người kinh doanh là rất hiếm. Tuy nhiên, khi được mời đến nhà của một ai đó, bạn có thể mang lại một cái gì đó ăn được, đặc biệt là những buổi gặp gỡ thường ngày, không có thuộc tính chính thức. Sự đa dạng văn hóa của đất nước này đã dẫn đến các truyền thống khác nhau. Trong cộng đồng da màu và đen, không quà tặng bằng tay trái hoặc tay phải mà có cả hai tay. Các món quà được mở ra ngay sau khi nhận. hoả hồng
Mỹ
doanh gia thẳng tính cung cấp cho mỗi tính chất vật quảng cáo khác. Các mục này không bọc. Các món quà thật sự được giới hạn đến các ngày lễ, ngày kỷ niệm, lễ hội. Các mặt hàng đồ nội thất được chọn lựa quà tặng loại nhiều hơn cả. Các món quà thường được đi kèm với các biểu tượng của công ty. hẳn nhiên, người Mỹ, với lối sống và cách nghĩ suy thoải mái, dễ đi, sẽ không ngại ngần tức tốc gói mà không lột ra để xem.
Thụy Sĩ
qua ngay 20 thang 10
Thói quen tặng quà các biến thể giữa ba nhóm ngôn ngữ chính của Thụy Sĩ. Chất lượng và sự lành nghề được đánh giá cao, nhưng những món quà không phải bị lầm lẫn là một bản đồ hối lộ. Những món quà nhỏ, yêu thích thanh tao hơn món quà lớn và phô trương. Các nghề thủ công, nghệ thuật dân gian là dự đoán. Như ở Nam Phi và Hoa Kỳ, những người thẳng thớm mở trình diễn.# Thụy Sĩ “tại chỗ”. Brazil Hospitality là rất quan trọng, tuy nhiên, những món quà không phải là phổ quát trong giới kinh dinh của giang san này. Các nhân viên bán hàng tại công ty, tại xứ Samba là rất thực dụng, và một món quà như một chiếc khăn hoặc nước hoa sẽ là miêu tả tốt nhất của các nhà tài trợ đánh giá cao của họ. Tuy nhiên, việc tặng quà cho người khác dễ bị hiểu sai hướng dẫn, thành thử khi người đàn ông tặng quà cho phụ nữ, họ thường nói, “Đây là một món quà từ người vợ của tôi.” Xin lưu ý rằng ẩn.
Các nhà bán lẻ trực tuyến khổng lồ Amazon đang có kế hoạch cho ý tưởng “giao hàng trước khi mua hàng” (anticipatory-shipping) để giảm thời gian vận chuyển. Xem thêm Dich vu giao hang tan nha tại đây Ý tưởng này đã được cấp bằng sáng chế vào cuối tháng này 12/2013, Amazon sẽ xuất xưởng hàng hóa đến khu vực này trước khi nó được yêu cầu của người mua, chứ không phải là giao hàng trước đó để một người nhận cụ thể. Có thể tạm hiểu các hệ thống giao hàng trước của Amazon sẽ hoạt động như sau: Đầu tiên, Amazon sẽ dự đoán rằng trong khu vực Kansas City có một người nào đó muốn mua một chiếc Nokia Lumia 1020, nên hệ thống hậu cần sẽ đánh dấu thiết bị cầm tay trên xe chuyên chở hàng hóa Kansas. Sau đ...
Nhận xét
Đăng nhận xét